Thị đoàn Thuận An: Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thuận An”

Cập nhật: 13-10-2016 | 15:58:57

(BDO) Ngày 13 - 10, Thị đoàn Thuận An tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thuận An”, sinh hoạt chuyên đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, tọa đàm giữa Ban Thường vụ Thị đoàn với các cơ sở đoàn trực thuộc.


Các cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận các suất hỗ trợ

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên đã được nghe đồng chí Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy trình bày chuyên đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Qua đó giúp các bạn hiểu rõ hơn về phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Từ đó có những ý thức, hành động đúng đắn đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã tổ chức tọa đàm với các cơ sở đoàn nhằm lắng nghe ý kiến từ các các cán bộ đoàn, đoàn viên ở cơ sở về những thuận lợi, khó khăn trong công tác đoàn và đoàn kết tập hợp thanh niên để kịp thời có những định hướng hoạt động cho cơ sở trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn khen thưởng cho 6 cá nhân đạt thành tích tốt trong việc thực hiện phong trào 4 nhất và trao 9 suất hỗ trợ cho các cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên