Thị đoàn Thuận An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn

Cập nhật: 16-12-2014 | 17:24:30

(BDO) Sáng 16-12, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên, thiếu nhi năm 2014.

Chị Nguyễn Thị Kim Mai, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao cờ thi đua cho 5 đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã Thuận An

Thực hiện chủ đề năm 2014 Năm Thanh niên tình nguyện” thị đoàn Thuận An đã triển khai có hiệu quả các chương trình tình nguyện. Từ cấp thị đến các cơ sở đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào tình nguyện vì cộng đồng. Các hoạt động chăm lo cho thanh, thiếu nhi trên toàn thị xã. Trong năm, Thị đoàn đã tổ chức hơn 300 đợt ra quân ngày chủ nhật xanh, thứ bảy tình tình nguyện bảo vệ dòng sông quê hương, thu hút  trên 30.000 đoàn viên thanh niên tham gia; trong phong trào ”Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp”, Thị đoàn đã giới thiệu cho 257 thanh niên có việc làm ổn định, tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho 1.200 lượt học sinh, giải ngân hỗ trợ vốn cho 12 đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế với tổng số tiền 49 triệu đồng, xây dựng 2 căn nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Thị đoàn còn có nhiều hoạt động chăm lo vật chất, tinh thần cho đối tượng thanh niên công nhân, thanh niên chậm tiến, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh bằng các chương trình tặng quà nhân các dịp lễ lớn trong năm, tổ chức các chương trình văn hóa- văn nghệ, thể dục - thể thao...

Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn đã trao cờ thi đua cho 5 đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, trao giấy công nhận cho 22 đơn vị đạt danh hiệu cơ sở đoàn vững mạnh.

N. Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên