Thị đoàn Thuận An: Tổ chức Hội thi tuyên truyền tiết kiệm điện

Cập nhật: 11-12-2016 | 15:06:48

(BDO) Sáng 11-12, tại trường THPT Nguyễn Trãi (TX.Thuận An), Thị đoàn Thuận An phối hợp với Điện lực Thuận An tổ chức ngày hội tuyên truyền tiết kiệm điện và hội thi “Cùng chung tay tiết kiệm điện” với chủ đề “Nhà nhà tiết kiệm điện, xã hội thêm phát triển”. Tham gia hội thi có 14 đội đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc.

Đại diện ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải trong phần thi thuyết trình

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung phong phú như: tuyên truyền và hướng dẫn kỹ năng tiết kiệm điện; xem triển lãm các khẩu hiệu, tranh cổ động tiết kiệm điện; ký kết chương trình phối hợp về việc tuyên truyền và sử dụng điện tiết kiệm và hội thi “Cùng chung tay tiết kiệm điện”. Các đội tranh tài ở 4 phần thi: Sáng tác khẩu hiệu cổ động, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm hay nhất; thi vẽ tranh cổ động biếm họa với chủ đề “Tuổi trẻ Thuận An thực hành tiết kiệm điện”;  thi đoán ý đồng đội và phần thi thuyết trình “Giải pháp tiết kiệm điện trong gia đình và cơ quan”.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi vẽ tranh cổ động cho Đoàn phường Bình Nhâm; giải nhất phần thi sáng tác khẩu hiệu cho xã đoàn An Sơn; giải nhất phần thi đoán ý đồng đội cho Đoàn phường An Thạnh và Bình Nhâm và giải nhất phần thi thuyết trình cho Đoàn phường An Thạnh.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên