Thị đoàn Thuận An: Tổ chức tuyên dương thủ lĩnh thanh niên, câu lạc bộ, đội nhóm tiêu biểu

Cập nhật: 14-10-2018 | 16:09:40

(BDO) Kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2018), tối 13-10, Thị đoàn, Hội LHTN TX.Thuận An tổ chức chương trình tuyên dương thủ lĩnh thanh niên, câu lạc bộ (CLB) đội nhóm tiêu biểu và chung kết hội thi “Thanh niên thanh lịch” TX.Thuận An năm 2018.

 Thị đoàn Thuận An tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động CLB đội, nhóm và gương thủ lĩnh thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên TX.Thuận An

Theo đó, Hội LHTN thị xã đã tuyên dương 12 tập thể, 19 cá nhân có thành tích trong hoạt động CLB đội, nhóm và 10 gương thủ lĩnh thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên TX.Thuận An; Ban Thường vụ Thị đoàn trao tặng công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn” gồm 2 phần học bổng hỗ trợ học phí suốt 4 năm đại học cho 2 đoàn viên thanh niên với tổng kinh phí 88 triệu đồng; khen thưởng đột xuất 2 cá nhân có thành tích tốt khi tham gia các kỳ thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

  Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại hội thi Thanh niên thanh lịch TX.Thuận An

Dịp này, vòng chung kết cuộc thi “Thanh niên thanh lịch Youth and Beauty - Thuận An năm 2018” đã diễn ra với 10 cặp thí sinh tranh tài phần trình diễn trang phục áo Đoàn, áo dài và trang phục dạ hội. 5 cặp thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục vào vòng thi ứng xử. Kết quả, giải nhất thuộc về cặp thí sinh Lê Tuấn Vũ và Nguyễn Thị Thúy Hiền, giải nhì thuộc về cặp thí sinh Nguyễn Cao Lâm và Nguyễn Thị Như Tam, giải ba thuộc về cặp thí sinh Phạm Thanh Duy và Nguyễn Thị Thanh Hà. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích và các giải phụ khác cho các thí sinh trong top 20.

Trước đó, vòng sơ loại cuộc thi đã diễn ra vào ngày 5-10, từ 34 cặp thí sinh, Ban tổ chức đã đã chọn được 20 cặp thí sinh vào vòng bán kết với phần thi trang phục áo dài tự chọn và năng khiếu để chọn ra 10 cặp thí sinh vào vòng chung kết.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên