Thị đoàn Thuận An tuyên dương 124 cháu ngoan Bác Hồ

Cập nhật: 02-07-2018 | 15:30:19

(BDOSáng 2-7, Hội đồng Đội TX.Thuận An long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ TX.Thuận An lần thứ XXII, năm 2018.

Trong 2 năm qua, Hội đồng Đội TX. Thuận An đã tổ chức các hoạt động giáo dục, rèn luyện đạo đức và nhân cách cho các em, thông qua nhiều chương trình hoạt động gắn với cụ thể hoá 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng như: Chương trình “Măng non đất nước – Tiếp bước cha anh”, chương trình “Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai”, chương trình “Vui khoẻ an toàn – Học ngàn điều hay”, chương trình  “Xây dựng Đội vững mạnh - Cùng tiến bước lên Đoàn”…Qua các chương trình đã thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia vào tổ chức Đoàn – Đội, tạo môi trường vừa học vừa chơi cho các em, góp phần giáo dục, rèn luyện đạo đức và nhân cách cho các em. Trong 2 năm qua đã có hơn 15.000 Đội viên được kết nạp mới, 3980 đội viên được kết nạp Đoàn.

Tuyên dương các em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ

Tại đại hội, Thị đoàn Thuận An đã tuyên dương 124 thiếu nhi và 49 Tổng Phụ trách, UBND TX. Thuận An tuyên dương 124 thiếu nhi đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ và 11 tổng phụ trách tiêu biểu; Hội đồng Đội thị xã trao học bổng “Hồ Văn Mên – Thắp sáng ước mơ” cho 20 gương đội viên đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu trong học tập và rèn luyện. Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An cũng trao tặng công trình sân chơi thiếu nhi cho phường An Phú, trị giá 50 triệu đồng.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên