Thị đội Thuận An: Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam

Cập nhật: 25-10-2019 | 15:40:02

(BDO) Sáng 25-10, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An phối hợp với một số ban ngành, đoàn thể thị xã triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức thực hiện Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2019 với khoảng 120 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tham dự.


Gần 120 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên được phổ biến, quán triệt một số tác hại của rượu, bia

Tại hội nghị, thủ trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An đã triển khai, phổ biến, quán triệt một số tác hại của rượu, bia; nội dung Luật phòng chống tác hại rượu bia năm 2019. Đại diện Thị đoàn Thuận An cũng triển khai chuyên đề tìm hiểu về Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ. Cũng tại hội nghị, ngoài các trò chơi tìm hiểu pháp luật, Phòng Tư pháp TX.Thuận An đã giải đáp một số thắc mắc của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên về các văn bản quy phạm pháp luật.

Kế hoạch được triển khai nhằm từng bước tạo sự chuyển biến căn bản, toàn diện và bền vững trong ý thức tự giác tuân thủ, chấp hành pháp luật của nhà nước, kỷ luật của quân đội cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã; đồng thời nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, từ đó hạn chế các vụ việc vi phạm thông thường, ngăn ngừa vi phạm kỷ luật nghiêm trọng, vi phạm pháp luật trong lực lượng vũ trang. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên