Thi “Hát cùng Dalton”

Cập nhật: 10-09-2014 | 15:43:29

Từ ngày 5 đến 8-9, khách hàng đến tham quan mua sắm tại Trung tâm điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, TP.TDM) được tham gia thi “Hát cùng Dalton” do Trung tâm điện máy Trung Thảo tổ chức (ảnh). Cơ cấu giải thưởng gồm giải nhất 1 dàn karaoke Dalton, 2 giải nhì đầu đĩa DVD, 2 giải ba bếp điện từ cao cấp và 10 giải khuyến khích áo thun cao cấp dành tặng cho khách hàng. Đêm chung kết và trao giải vừa tổ chức vào tối 8-9.

 

 

 

Dịp này, được sự hỗ trợ đặc biệt của những nhà cung cấp, các hãng điện tử danh tiếng hàng đầu như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Sanyo, Panasonic, Sharp, Electrolux… Trung Thảo triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá đến 49%, cùng quà tặng mỗi ngày dành cho khách hàng. Chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng của Trung Thảo gửi đến khách hàng như một lời tri ân.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên