Thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2016-2017

Cập nhật: 25-12-2016 | 12:28:28

Trong 2 ngày ( 24 và 25-12), Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức cuộc thi khoa học kỹ thuật (KHKT) cấp tỉnh năm học 2016-2017.

Cuộc thi năm nay có 118 đề tài của học sinh ở các trường THCS, THPT thuộc 16 lĩnh vực, trong đó nhiều nhất là đề tài thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên.

Một sản phẩm dự thi của học sinh trường THCS Lê Quý Đôn (TX.Bến Cát)

 Đây là năm thứ 3 cuộc thi KHKT cấp tỉnh được tổ chức với quy mô lớn, kết hợp chấm thi và trưng bày sản phẩm dự thi. Theo đánh giá bước đầu của ban giám khảo, các dự án đã được học sinh đầu tư công phu, chất lượng hơn. Cuộc thi có tác dụng tích cực đến việc đổi mới phương pháp dạy và học trong nhà trường; góp phần hình thành cho học sinh tính năng động, sáng tạo, đồng thời giúp các em tiếp cận được chương trình, sách giáo khoa sau năm 2015 theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học.

Từ cuộc thi này, Sở GD-ĐT sẽ chọn ra những sản phẩm có tiềm năng nhất, sáng tạo và hiệu quả nhất để tham gia cuộc thi KHKT cấp quốc gia được tổ chức tại Bà Rịa-Vũng Tàu vào tháng 3-2017.

A. Sáng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X