Thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2017-2018

Cập nhật: 24-12-2017 | 12:43:53

(BDO) Trong  2 ngày (23 và 24-12), Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức cuộc thi  khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh (HS) trung học năm học 2017-2018. Cuộc thi năm nay có 124 dự án đến từ 77 trường THCS, THPT trong tỉnh. Các dự án tập trung ở lĩnh vực kỹ thuật cơ khí, hệ thống nhúng, khoa học xã hội hành vi và phần mềm hệ thống.

 HS trường THPT Chuyên Hùng Vương trình bày dự án dự thi

Qua cuộc thi này khuyến khích HS trung học nghiên cứu khoa học; sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn; thúc đẩy các nhà trường đổi mới phương pháp dạy học, đào tạo HS có năng lực tư duy độc lập, sáng tạo…

 Dự án “Bộ tự chế hỗ trợ cho người mù đi đường” của HS trường THCS Chánh Nghĩa (TP.TDM)

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các sản phẩm dự thi năm nay được học sinh đầu tư công phu hơn, chất lượng hơn. Qua cuộc thi sẽ chọn ra những dự án xuất sắc để trao giải và chọn tham dự thi cấp quốc gia được Bộ GD-ĐT tổ chức vào tháng 3-2018.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X