Thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT từ ngày 27-4 đến 11-5

Cập nhật: 04-05-2021 | 09:03:44

Theo lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2021, từ ngày 27-4 đến 11-5, thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Cụm thi do Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh chủ trì có mã số 44 với các đơn vị đăng ký dự thi (ĐKDT).

Theo hướng dẫn của sở, các trường THPT nhận hồ sơ ĐKDT của thí sinh là học sinh đang học lớp 12 tại đơn vị; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh nhận hồ sơ ĐKDT của thí sinh đang học lớp 12 tại đơn vị và thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện, thị xã, thành phố; các trường THPT ngoài công lập nhận hồ sơ ĐKDT của thí sinh đang học lớp 12 tại đơn vị.

Sở GD-ĐT lưu ý các đơn vị ĐKDT hướng dẫn thí sinh điền vào phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh năm 2021 đầy đủ và đúng các thông tin. Đối với đăng ký xét tuyển đại học, các em được đăng ký xét tuyển không giới hạn số nguyện vọng, số trường và phải sắp xếp nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X