Thí sinh nên chấp hành tốt quy chế thi

Cập nhật: 25-06-2019 | 09:24:16

Kỳ thi THPT quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 25 đến 27-6. Kết quả thi sẽ là hành trang để các TS bước tiếp con đường học tập. Mọi vi phạm quy chế thi đều bị lập biên bản, xử lý kỷ luật, do đó TS lưu ý để tránh vi phạm quy chế thi.

TS đến chậm 15 phút sau khi tính giờ làm bài sẽ không được dự thi. TS bị khiển trách nếu nhìn bài hoặc trao đổi bài với TS khác một lần. Trường hợp TS trao đổi bài làm giấy nháp; chép bài của TS khác hoặc để TS khác chép bài sẽ bị cảnh cáo. Trường hợp các TS viết, vẽ vào tờ giấy làm bài thi những nội dung không liên quan đến bài thi, hoặc có hai bài thi trở lên bị điểm 0 do phạm lỗi sẽ bị hủy bỏ kết quả thi. TS đã bị cảnh cáo một lần nhưng vẫn tiếp tục vi phạm quy chế thi ở mức khiển trách, cảnh cáo; mang vật dụng trái phép; đưa đề thi hoặc nhận bài giải từ ngoài vào phòng thi; có hành động gây gổ, đe dọa cán bộ có trách nhiệm trong kỳ thi hay đe dọa TS khác... sẽ bị đình chỉ thi.

PVGD

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X