Thi thuyết trình và triển lãm sách “Sáng ngời sử Việt”

Cập nhật: 21-04-2017 | 14:33:35

(BDO) Sáng 21-4, Thư viện tỉnh tổ chức hội thi tuyên truyền và giới thiệu sách với chủ đề “Sáng ngời sử Việt” tại  Lotte Mart, TX.Thuận An. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam 21-4, Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23-4 để tôn vinh giá trị tri thức và văn hóa đọc, khẳng định vị thế xã hội và tầm quan trọng của sách và việc đọc sách. 

Một góc triển lãm sách vào ngày 21-4 tại  Lotte Mart, TX.Thuận An (trien lam sach) 

Tham dự có 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với mỗi đơn vị 2 bài thuyết trình về giá trị, ý nghĩa của việc đọc sách, tìm hiểu lịch sử Việt Nam, từ đó giáo dục cho mọi người lòng tự hào, yêu quê hương đất nước. Đây còn là dịp các đơn vị trưng bày không gian sách và khuyến khích văn hóa đọc cho học sinh.

Theo ông Nguyễn Văn Huệ, Giám đốc Thư viện tỉnh, dịp này thư viện đã trang  bị thêm nhiều sách mới, luân chuyển sách giữa các thư viện cấp huyện, thị để độc giả được phục vụ chu đáo hơn, mang lại kiến thức phong phú hơn.

Quỳnh Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X