Thi tốt nghiệp THPT năm 2021: Thành lập các điểm thi dự phòng

Cập nhật: 24-06-2021 | 09:16:11

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, TX.Tân Uyên đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. Để bảo đảm quyền lợi cho thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo vừa có quyết định điều chuyển 449 thí sinh tại điểm thi trường THPT Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) đến thi tại trường THCS Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một). Liên quan đến trường hợp 1 học sinh (HS) trường này dương tính với Covid-19, có 39 HS học cùng lớp và những giáo viên giảng dạy trực tiếp thuộc diện F1 phải thực hiện cách ly tập trung. Những HS này sẽ tham dự kỳ thi tốt nghiệp vào đợt 2.

Nhằm bảo đảm kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 diễn ra đúng theo kế hoạch vào ngày 7 và 8-7, ngoài điểm thi dự phòng tại trường THCS Chánh Nghĩa, Sở Giáo dục - Đào tạo còn thành lập thêm điểm thi dự phòng tại trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến (TP.Thủ Dầu Một), 1 điểm tại trường THCS Nguyễn Văn Tiết (TP.Thuận An) và trường THCS Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An).

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết
Tags
THPT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X