Thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng: Chú trọng đơn giản hóa thủ tục hành chính

Cập nhật: 16-05-2019 | 07:26:17

Thời gian qua, UBND thị trấn Dầu Tiếng luôn chú trọng công tác cải cách hành chính, trong đó tập trung các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính phục vụ người dân tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả; từng bước đơn giản hóa, tránh gây phiền hà cho nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công việc.

Hiện tại, các thủ tục hành chính được công khai, niêm yết tại trụ sở UBND thị trấn và có hướng dẫn cho nhân dân rõ ràng. Đa số các tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ tại bộ phận “một cửa” đều hài lòng với thái độ, tác phong của cán bộ, công chức. 100% hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết theo đúng trình tự, thời gian quy định, không có hồ sơ trễ hẹn.

Song song đó, UBND thị trấn Dầu Tiếng cũng tiếp tục triển khai thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”; thực hiện các loại thư công như thư chúc mừng khai sinh, thư chia buồn... Đặc biệt, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của thị trấn được trang bị phòng máy lạnh, phòng chờ sạch đẹp, tạo sự thoải mái cho người dân khi đến liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên