Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng: Trao học bổng khuyến học cho trẻ em nghèo vượt khó đến trường

Cập nhật: 10-06-2021 | 08:47:16

Nhằm tiếp sức cho trẻ em nghèo vượt khó đến trường, Hội Khuyến học thị trấn Lai Uyên vừa tổ chức lễ trao học bổng khuyến học cho trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn thị trấn.

Tại buổi lễ, hội đã trao 13 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt cho 13 trẻ em nghèo học giỏi. Đây là hoạt động thiết thực được hội tổ chức thường niên nhằm tạo động lực thúc đẩy và nâng cao tinh thần hiếu học cho trẻ em trong địa bàn. Trong thời gian tới, thị trấn Lai Uyên sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động, nhiều phong trào xây dựng gia đình hiếu học, cụm dân cư khuyến học; gắn kết giáo dục gia đình, nhà trường và xã hội để nâng cao chất lượng giáo dục cho thế hệ trẻ; đồng thời phát triển quỹ khuyến học ở các cấp hội để giúp đỡ thêm nhiều các em học sinh nghèo hiếu học.

THU HƯỜNG - CẨM TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên