Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo: 145 cơ sở sản xuấtcông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp

Cập nhật: 18-05-2019 | 10:06:00

Công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp ở thị trấn Phước Vĩnh hiện có mức tăng trưởng khá và phát triển tương đối đa dạng. Các công ty TNHH, các doanh nghiệp tư nhân đã thành lập và đi vào sản xuất góp phần giải quyết tốt việc làm và tăng thu nhập cho nhân dân. Hiện toàn thị trấn có 145 cơ sở sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp với 1.339 lao động, chủ yếu là sản xuất bún, rượu... và các ngành nghề cơ khí sửa chữa phục vụ cho sản xuất, tiêu dùng. Ngoài ra, có 1.406 cơ sở sản xuất, kinh doanh các loại hình kinh doanh với các mặt hàng ngày càng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại đáp ứng nhu cầu sản xuất và phục vụ đời sống của người dân.

Đến nay, cơ cấu kinh tế của thịtrấn Phước Vĩnh đã có sựchuyển biến tích cực. Thương mại - dịch vụ đạt 44,6%; công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt 32%. Tổng số hộ nghèo theo tiêu chí mới hiện còn 26 hộ, chiếm 0,7%; 15 hộ nghèo bảo trợ; 46 hộ cận nghèo. Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cơ sở hạ tầng được xây dựng ngày càng khang trang, các dịch vụ kinh doanh ăn uống, giải khát phục vụ nhu cầu về đời sống dân sinh ngày càng được phát triển.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên