Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo: Quý I tiếp nhận và giải quyết 1.985 hồ sơ, thủ tục hành chính

Cập nhật: 25-04-2019 | 00:13:26

Trong 3 tháng đầu năm, UBND thị trấn Phước Vĩnh tiếp tục chỉ đạo bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin vào việc giải quyết hiệu quả hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) cho nhân dân.

Theo đó, thị trấn đã cập nhật và công khai 133 TTHC trên 35 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết và được niêm yết công khai tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, như mẫu đơn, tờ khai, phí, lệ phí, số điện thoại của lãnh đạo, điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của công dân, lịch tiếp công dân của lãnh đạo… nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong việc tra cứu, thực hiện TTHC.

Trong quý I, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của thị trấn đã tiếp nhận và giải quyết 1.985 hồ sơ, TTHC cho người dân, đạt tỷ lệ 100% tổng số hồ sơ tiếp nhận; trong đó giải quyết trước hẹn 92/124 hồ sơ có hẹn qua ngày, chiếm tỷ lệ 74,2%; không có hồ sơ trễ hẹn; đã thực hiện 57 thư chúc mừng, 17 thư chia buồn; không có thư xin lỗi.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên