Thị trấn Phước Vĩnh thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, thi hành Điều lệ Đảng

Cập nhật: 08-07-2019 | 21:31:03

Sáng 8-7, Đảng ủy thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng.

Thực hiện công tác xây dựng Đảng, trong 5 năm qua, Đảng ủy đã tập trung làm tốt công tác học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp; các văn bản hướng dẫn của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy; các quy định, quyết định của Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng, những điều đảng viên không được làm; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; kiểm tra, giám sát việc chấp hành Điều lệ Đảng, nội quy, quy chế của cấp ủy đối với cán bộ, đảng viên; không ngừng đổi mới nội dung, hình thức triển khai học tập nghị quyết, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên. Hàng năm tỷ lệ đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ đạt từ 93% trở lên; các chi bộ đạt tiêu chuẩn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, Đảng bộ đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2015 và năm 2018.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng ủy đã tiến hành 33 cuộc kiểm tra, giám sát đối với các chi bộ trực thuộc, các đoàn thể. Qua đó đã xem xét thi hành kỷ luật 7 đảng viên vi phạm; trong đó khiển trách 4 đảng viên, cảnh cáo 2 đảng viên và khai trừ 1 đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy và ủy ban kiểm tra các cấp, khen thưởng, kỷ luật… bảo đảm đúng theo hướng dẫn của Điều lệ Đảng. HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên