Thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên): Tuyên dương 15 tập thể và 11 cá nhân trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

Cập nhật: 02-01-2014 | 00:00:00

Trong năm qua, thị trấn đã giảm 5 hộ nghèo, hiện nay không còn hộ nghèo; nhiều công trình hoàn thành như bê tông, sửa chữa, dặm vá đường khu phố và làm mới cổng chào được nhân dân tích cực đóng góp số tiền hơn 100 triệu đồng. Số hộ gia đình đạt văn hóa chiếm tỷ lệ 90,50%, khu phố văn hóa có 7/8 khu phố, nhà trọ văn hóa chiếm tỷ lệ 52,17% và vận động nhân dân thực hiện 3 công trình vệ sinh, ra quân làm vệ sinh môi trường tại các khu phố.

Mặt khác, Ban chỉ đạo còn quan tâm xây dựng nhà tình nghĩa, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo, hộ cận nghèo và lao động có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và chăm lo sự nghiệp giáo dục, sức khỏe; đồng thời đoàn kết phát huy dân chủ, chấp hành đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh.

Dịp này, Ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH thị trấn đã tuyên dương 4 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên