Thị trường bất động sản năm 2018 có nhiều tín hiệu lạc quan

Cập nhật: 16-03-2018 | 17:55:39

(BDO) Đó là nhận định của Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Bình Dương tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai kế hoạch hoạt động 2018 vừa diễn ra chiều qua (16-3). Tham dự hội nghị có hơn 100 hội viên cùng đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng và đại diện các Hiệp hội BĐS TP.HCM và Đồng Nai.


Hiệp hội BĐS Bình Dương trao giấy chứng nhận cho các hội viên

Theo báo cáo của Hiệp hội BĐS Bình Dương, năm 2017 toàn tỉnh đã huy động các nguồn lực cho đầu tư phát triển xã hội với tổng vốn đạt 81.264 tỷ đồng, góp phần tích cực thúc đẩy thị trường BĐS Bình Dương phát triển so với các năm trước. Trong năm, toàn tỉnh có 110 dự án phát triển nhà ở thương mại với tổng diện tích 1.905 ha, tổng diện tích sàn là 3,9 triệu m2, trong đó có 25 dự án đã hoàn thành đưa vào sử dụng, 60 dự án đang được tiếp tục triển khai, số dự án còn lại chậm triển khai do thiếu vốn.

Mặc dù nhận định năm 2018 thị trường BĐS có nhiều tín hiệu lạc quan, nhưng Hiệp hội BĐS Bình Dương không quên đưa ra những cảnh báo và chỉ rõ những hạn chế trong thời gian qua để các thành viên hiệp hội có cái nhìn đúng đắn về thị trường, từ đó có những hoạt động góp phần phát triển thị trường lành mạnh, hiệu quả.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên