Thị trường dược phẩm Việt Nam phát triển nhanh

Cập nhật: 11-03-2013 | 00:00:00

  Ông Thomas Runkel. Ông Thomas Runkel, Phó Chủ tịch Tập đoàn dược phẩm Actavis tại Bắc Á và Indonesia đánh giá cao sự phát triển của Việt Nam và nhận định thị trường dược phẩm của Việt Nam phát triển nhanh nhất ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Ngày 11-3, phát biểu tại cuộc họp báo được tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, ông Thomas Runkel cho biết doanh số bán hàng dược phẩm tại Việt Nam năm 2015 có thể lên đến 5,2 tỷ USD so với 2,2 tỷ USD của năm 2012.

Từ nhận định này, Tập đoàn Actavis đang tích cực tìm kiếm các đối tác để phát triển sản xuất kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Ông Lê Ngọc Thế Phiệt, Trưởng đại diện Actavis tại Việt Nam cho biết năm 2012, doanh số dược phẩm của tập đoàn này ở Việt Nam đã đạt 7,2 triệu USD, nằm trong top 10 các doanh nghiệp nước ngoài cung cấp thuốc Generic (thuốc gốc) tại Việt Nam.

Actavis là nhà sản xuất thuốc Generic lớn thứ 3 thế giới, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên