Thị trường Việt Nam bắt đầu quan tâm đến sản phẩm công nghệ “khủng”

Cập nhật: 23-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Ông Nguyễn Minh Thư, Phó Tổng Giám Đốc Thiên Hòa vừa cho biết, mặc dù thời buổi kinh tế khó khăn nhưng những mặt hàng công nghệ có giá trị cao vẫn được người tiêu dùng đón nhận.

Cụ thể, trong đợt khai trương Thiên Hòa Tân Phú những chiếc điện thoại Lamborgini trị giá trên 50 triệu đồng được nhiều khách hàng lựa chọn, hay dòng tivi công nghệ 4K như: LG 84LM9600 trị giá 300 triệu đồng, Sony TV Bravia KD-84X9000 trị giá 819 triệu đồng, Samsung UN85S9 trị giá 1 tỷ 290 triệu đồng đã thu hút rất nhiều khách hàng.

  Khách hàng quan tâm tivi 85 inch Samsung

Nhiều người từng cho rằng ti vi 4K đưa về Việt Nam chỉ để “làm cảnh” nhưng có vẻ họ đã nhầm. Bởi lẽ, nhiều đại gia đã nhanh tay “ôm” về chiếc tivi có màn hình rộng với chuẩn hình ảnh gấp 4 lần Full HD.

Trên dưới 800 triệu đồng là mức giá của Sony và Samsung, còn LG thì khiêm tốn hơn, chỉ dừng ở 300 triệu đồng. Mỗi hãng có những công nghệ độc quyền và con đường phát triển riêng cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, thật bất ngờ vì các nhà sản xuất tivi “khủng” này đã sớm kiếm được những khách hàng đầu tiên ở Việt Nam. Điều này cho thấy, Việt Nam bắt đầu trở thành thị trường hứa hẹn, thu hút các hãng công nghệ trên thế giới và cụ thể hiện nay là dòng TV 4K.

SƠN-KHÁNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên