Thi tuyển sinh lớp 10: Bảo đảm phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 25-05-2021 | 13:09:31

Theo kế hoạch, từ ngày 2 đến 5-6, Sở Giáo dục - Đào tạo sẽ tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021- 2022. Dự kiến sẽ có trên 19.000 học sinh dự thi tại 40 hội đồng coi thi với 3 môn thi: Ngữ văn, toán, tiếng Anh.

Kỳ thi năm nay diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp tục có những diễn biến phức tạp tại một số tỉnh, thành. Để kỳ thi diễn ra theo đúng kế hoạch và bảo đảm chất lượng, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo đã cử các đoàn đi kiểm tra việc tổ chức ôn tập cho học sinh, đặc biệt là công tác bảo đảm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong những ngày diễn ra kỳ thi. Ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, cho biết sở chỉ đạo nghiêm việc chuẩn bị cơ sở vật chất, trong đó có lồng ghép phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và việc thực hiện theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Đến nay, tất cả các trường chấp hành tốt việc phòng, chống dịch bệnh.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X