Thị ủy Bến Cát: Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2017 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 23-05-2017 | 08:54:58

Sáng 22-5, Thị ủy Bến Cát tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2017 về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa”. Tham gia lớp học có hơn 200 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc các chi bộ cơ quan thị xã.

Tại lớp học, đồng chí Đỗ Trọng Nhơn, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy đã triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan hành chính, sự nghiệp theo yêu cầu của Chỉ thị 27/CT-TTg ngày 8-9-2016 của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức cần chú trọng đến việc đổi mới lề lối làm việc tại cơ quan hành chính Nhà nước các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập theo phương châm “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân” và “biết nghe dân nói, biết nói dân hiểu, biết làm dân tin”; phải thể hiện sự văn minh, văn hóa trong giao tiếp ứng xử, tạo hình ảnh thân thiện, gần gũi và sự hài lòng cho nhân dân. Đây cũng là tiêu chí quan trọng xem xét, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức cuối năm...

Lớp học nhằm đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành hoạt động thường xuyên, hành động tự giác trong Đảng, hệ thống chính trị và trong xã hội, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, xem đây là giải pháp quan trọng góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên