Thị ủy Dĩ An: Hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2018

Cập nhật: 19-06-2018 | 10:49:17

(BDO) Sáng 19-6, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý II-2018 với nội dung “Phòng, chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trong tình hình hiện nayTham dự Hội nghị có các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; ủy viên Ủy ban Kiểm tra Thị ủy và các đồng chí là trưởng, phó các ban, ngành thị xã; ủy viên của 54 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Tại hội nghị, các đại biểu được Phó Giáo sư - Tiến sĩ Phan Quang Thịnh, Giảng viên trường đại học An ninh Nhân dân, giới thiệu các chuyên đề nhận diện những âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trong giai đoạn hiện nay; chủ trương, giải pháp của Đảng về đấu tranh chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; tình hình an ninh, tư tưởng văn hóa trong nước thời gian qua, một số kết quả nổi bật trong công tác đấu tranh, phòng chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch…

Hội nghị thông tin thời sự quý II-2018 cũng là dịp bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ làm công tác đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trong tình hình hiện nay. Từ đó, tạo chuyển biến mới về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã.

NGC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên