Thị Ủy Dĩ An: Phát triển thêm 5 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước

Cập nhật: 15-01-2015 | 08:37:24

Ngày 13-1, Ban chỉ đạo xây dựng phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp (DN) ngoài khu vực Nhà nước (gọi tắt là Ban chỉ đạo 1556) Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban chỉ đạo từ thị xã đến các phường đã phấn đấu, tập trung đi sâu tuyên truyền giải thích, tăng cường mối quan hệ giữa Ban chỉ đạo với chủ DN, tạo được uy tín và sự đồng thuận từ phía DN và người lao động. Kết quả, trong năm toàn thị xã đã phát triển được 5 tổ chức Đảng trong DN ngoài khu vực Nhà nước với 18 đảng viên, kết nạp được 11 đảng viên là quần chúng ưu tú trong các DN. Việc thành lập mới các tổ chức chính trị - xã hội trong DN cũng được quan tâm thực hiện. Năm qua, tại TX.Dĩ An đã thành lập mới 23 công đoàn cơ sở với gần 2.400 đoàn viên; 2 chi đoàn thanh niên được thành lập với 38 đoàn viên; 3 chi hội phụ nữ với 87 hội viên. Đây là những hạt nhân nòng cốt, là nguồn để phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong các DN ngoài khu vực Nhà nước. Được biết, hiện nay TX.Dĩ An có 12 tổ chức Đảng trong DN ngoài khu vực Nhà nước gồm 1 Đảng bộ với 8 chi bộ trực thuộc; 6 chi bộ cơ sở và 5 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên