Thị ủy Dĩ An: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI

Cập nhật: 23-07-2018 | 09:10:25

Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đến nay, sau hơn nửa nhiệm kỳ, TX.Dĩ An đã đạt được nhiều kết quả tích cực, các chỉ tiêu hàng năm cơ bản đều đạt so với kế hoạch đề ra. Trong đó nổi bật là công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được chỉ đạo thực hiện với nhiều cách làm mới, nhiều mô hình sáng tạo. Thị ủy Dĩ An đã tập trung lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội từ thị xã đến cơ sở tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hệ thống chính trị thường xuyên được củng cố, kiện toàn, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Khối đại đoàn kết dân tộc được tăng cường, củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước. Cùng với công tác xây dựng Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã có nhiều chuyển biến tích cực, tốc độ tăng trưởng ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng, thu ngân sách năm sau cao hơn năm trước; công tác bảo đảm an sinh xã hội được đặc biệt quan tâm, việc thực hiện các chính sách hỗ trợ của Nhà nước đối với các đối tượng bảo đảm kịp thời, đầy đủ, đúng quy định; tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo theo tiêu chuẩn của tỉnh giảm còn 0,7%.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên