Thị ủy Dĩ An: Tổ chức hội nghị sơ kết công tác thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm

Cập nhật: 18-10-2014 | 10:57:47

Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần 23 sơ kết công tác thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội (KT-XH), quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2014.

Đánh giá về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng qua, hội nghị thống nhất về sự chuyển biến tích cực của đội ngũ đảng viên, cán bộ công chức (CBCC) qua các đợt sinh hoạt, học tập nghị quyết, thực hiện các chuyên đề học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhất là về phong cách, tinh thần thái độ phục vụ nhân dân. Công tác kiểm tra, giám sát được Thị ủy Dĩ An chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, kịp thời chấn chỉnh, xử lý các biểu hiện vi phạm trong thực hiện các nguyên tắc và Điều lệ Đảng, quản lý tài chính, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực thi nhiệm vụ của đảng viên, CBCC. Các lĩnh vực KT-XH, UBND TX.Dĩ An có sự tập trung, bám sát chương trình công tác và thực tiễn địa phương, chủ động kế hoạch với các giải pháp tích cực, cơ bản đạt các chỉ tiêu KT-XH đề ra. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp thực hiện trên 37.000 tỷ đồng, đạt 71% so với kế hoạch năm; giá trị thương mại - dịch vụ tăng trên 26%; thu ngân sách đạt 71%...; các chương trình an sinh xã hội được quan tâm thực hiện; quốc phòng - an ninh được giữ vững.

Để hoàn thành nhiệm vụ những tháng cuối năm, TX.Dĩ An sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm là thu ngân sách, khai thác nguồn thu, chống nợ đọng thuế, tiết kiệm chi và ưu tiên cho các chương trình an sinh xã hội. Đối vói công tác xây dựng Đảng và chính quyền, Đảng bộ TX.Dĩ An chỉ đạo các đơn vị nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, lắng nghe và kịp thời giải quyết các kiến nghị của nhân dân; tăng cường vai trò của Mặt trận và các tổ chức đoàn thể trong công tác vận động nhân dân…

TUYẾT ANH - QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên