Thị ủy Dĩ An tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW: Dân chủ trong sinh hoạt chi bộ được phát huy

Cập nhật: 24-05-2017 | 14:50:40

(BDO) Sáng 24-5, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 30-3-2007 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” và sơ kết Hướng dẫn số 09-HD/BTC.TW ngày 2-3-2012 của Ban Tổ chức Trung ương về “Nội dung sinh hoạt chi bộ”.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Thị ủy Dĩ An khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 10 và Hướng dẫn 09

Trong những năm qua, các chi bộ tại Đảng bộ Dĩ An luôn bảo đảm duy trì chế độ sinh hoạt chi bộ hàng tháng đúng theo quy định của Điều lệ Đảng, Chỉ thị 10 và Hướng Dẫn 09 của Ban Tổ chức Trung ương; chương trình, nội dung sinh hoạt chi bộ bám sát với các văn bản hướng dẫn của cấp trên, chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng lên rõ rệt, tỷ lệ đảng viên tham gia sinh hoạt chi bộ đạt cao. Dân chủ trong sinh hoạt chi bộ được phát huy, tạo được không khí cởi mở, chân thành; khuyến khích, tạo điều kiện cho đảng viên tham gia phát biểu ý kiến. Tính lãnh đạo, tính giáo dục, tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ được nâng cao; tinh thần tự phê bình và phê bình được thực hiện có hiệu quả; nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong sinh hoạt chi bộ được duy trì thường xuyên và đi vào nề nếp.

Để nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ trong thời gian tới, Thị ủy Dĩ An đã đề ra một số giải pháp, như: Tiếp tục quán triệt và thực hiện Chỉ thị 10 và Hướng dẫn 09 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; thực hiện tốt công tác đào tạo, quy hoạch; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; chỉ đạo các chi bộ thực hiện nghiêm chế độ sinh hoạt…

Dịp này, Thị ủy Dĩ An khen thưởng 26 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 10-CT/TW .

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên