Thị ủy Dĩ An: Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW khóa X

Cập nhật: 23-06-2018 | 10:48:00


Các tập thể và cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW khóa X

Ngày 22-6, Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa X về “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên”.

Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW khóa X, đội ngũ cán bộ TX.Dĩ An đã từng bước được quy hoạch, sắp xếp theo hướng tinh gọn, chuẩn hóa; tạo được nguồn cán bộ trước mắt và lâu dài, nhất là cán bộ trẻ có trình độ chuyên môn. Hàng năm, các cơ sở Đảng trực thuộc Thị ủy đều có nội dung, kế hoạch củng cố, kiện toàn, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng và xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Trong các buổi sinh hoạt, các chi bộ luôn đổi mới nội dung, thiết thực, cụ thể gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị cơ quan, đơn vị và lồng ghép với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đề cao tinh thần tự phê bình và phê bình. Công tác phát triển đảng viên mới được các cấp ủy thường xuyên quan tâm, đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết hàng năm. Đảng bộ TX.Dĩ An hiện có 54 chi, Đảng bộ cơ sở, với 4.593 đảng viên, tăng hơn 2.787 đảng viên so với năm 2008. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng công tác cho cán bộ, đảng viên được quan tâm.

Thời gian tới, Thị ủy Dĩ An tiếp tục tăng cường và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên gắn thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; rà soát, sắp xếp, củng cố và phát triển tổ chức Đảng ở các loại hình cơ sở phù hợp với yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo và nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng; tập trung lãnh đạo công tác phát triển đảng viên, tăng cường quản lý, phân công nhiệm vụ và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên; xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở bảo đảm về số lượng và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên