Thị ủy Dĩ An: Triển khai kế hoạch xây dựng mô hình “Gần dân, sát dân và giúp dân”

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59

Để tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức xây dựng mô hình “Gần dân, sát dân và giúp dân”.

Theo đó, mỗi địa phương chọn từ 1 - 2 chi bộ để triển khai thực hiện thí điểm mô hình, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI. Mỗi tháng, từng cấp ủy viên, cán bộ lãnh đạo gặp gỡ, tiếp xúc ít nhất 2 hộ gia đình trên địa bàn được phân công phụ trách hoặc tại nơi cư trú, để tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan thiết thực đến đời sống nhân dân và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân. Đây là cơ sở để chính quyền địa phương giải đáp kịp thời những thắc mắc của người dân cũng như ghi nhận những mặt còn hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên