Thị ủy Tân Uyên: Quán triệt các văn kiện Hội nghị lần thứ 13, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)

Cập nhật: 16-01-2016 | 09:01:32

Sáng 15-1, Thị ủy Tân Uyên tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt các văn kiện Hội nghị lần thứ 13, Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng (khóa XI) đến cán bộ, đảng viên khối các cơ quan thị xã.

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên Thị ủy phổ biến, quán triệt một số nội dung cơ bản về kết quả Hội nghị lần thứ 13 BCH Trung ương Đảng khóa XI gồm: Nội dung và diễn biến hội nghị, kết quả cơ bản của hội nghị. Theo đó, hội nghị đã tiếp thu ý kiến đóng góp của Đại hội Đảng bộ các cấp, của đại biểu Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân vào các dự thảo Văn kiện trình Đại hội lần thứ XII của Đảng; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI của Đảng; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; nhân sự BCH Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nhân sự Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XII; Dự thảo Quy chế làm việc, Quy chế bầu cử tại Đại hội lần thứ XII của Đảng và một số vấn đề quan trọng khác…

VĂN SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên