Thị ủy Tân Uyên: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 23-05-2018 | 08:05:45

Sáng 22-5, Thị ủy Tân Uyên tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Thị ủy đã tập trung chỉ đạo đưa việc học tập và làm theo trở thành công việc thường xuyên, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và các nghị quyết chuyên đề khác của Thị ủy, chú trọng làm theo bằng những hành động và việc làm cụ thể của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị, từ đó đề cao trách nhiệm nêu gương, tự giác học trước, làm theo trước để tạo sự lan tỏa trong từng cơ quan, đơn vị, trong cán bộ, đảng viên và đến các tầng lớp nhân dân. Công tác quán triệt, tuyên truyền chỉ thị được thực hiện thường xuyên, thông qua sinh hoạt của các đoàn thể và trên các phương tiện thông tin đại chúng và việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề về học tập và làm theo Bác đã trở thành nề nếp trong sinh hoạt chi bộ định kỳ. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được nhân rộng, đưa việc học và làm theo Bác ngày càng trở nên sinh động, mang lại hiệu quả thiết thực hơn.

Dịp này, Thị ủy Tân Uyên đã biểu dương, khen thưởng 48 tập thể, 164 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

T.UY - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên