Thị ủy Tân Uyên: Thăm, tặng quà các cán bộ tuyên giáo qua các thời kỳ

Cập nhật: 01-08-2015 | 09:18:58

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày Truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 - 1.8.2015), trong 2 ngày 30 và 31-7, Thị ủy Tân Uyên đã tổ chức 2 đoàn đi thăm và tặng quà 8 đồng chí nguyên là Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy qua các thời kỳ.

Tại nơi đến, đoàn đã thăm và tặng quà, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về quá trình hoạt động và cống hiến đối với cách mạng, nhất là trong công tác tuyên giáo, đồng thời chúc các đồng chí nguyên là Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy qua các thời kỳ sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục, động viên con, cháu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng gia đình hạnh phúc và bằng kinh nghiệm qua nhiều năm công tác của mình tiếp tục tham gia, góp ý để công tác tuyên giáo ngày càng phát huy hiệu quả.

Các đồng chí nguyên là Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy qua các thời kỳ cũng bày tỏ sự cảm động trước tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Thị ủy và mong muốn các thế hệ làm công tác tuyên giáo tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức cách mạng “cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”; tận tụy với công việc, chủ động, sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, phấn đấu xây dựng Ban Tuyên giáo Thị ủy vững mạnh toàn diện, có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của Đảng bộ TX.Tân Uyên.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên