Thị ủy Tân Uyên thành lập 2 đoàn giám sát thực hiện Chỉ thị 16

Cập nhật: 04-08-2021 | 14:36:37

(BDO) Nhằm giúp Đảng ủy các xã, phường về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn, Thị ủy Tân Uyên đã thành lập 2 đoàn giám sát. 

Đoàn giám sát có trách nhiệm giúp Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy nắm tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các văn bản của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch bệnh Covid-19, các bộ, ngành Trung ương, các khuyến cáo của Bộ Y tế; các văn bản chỉ đạo của tỉnh và thị xã trên địa bàn các xã, phường. 

Khi giám sát thực tế, đoàn cũng sẽ kịp thời phát hiện, nhắc nhở, chấn chỉnh các biểu hiện lơ là, chủ quan trong công tác lãnh đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid- 19 tại từng xã, phường.

Theo đó, đoàn giám sát sẽ đi thị sát tình hình thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại từng xã, phường. Thời gian thực hiện từ nay đến hết thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn thih xã. Trưởng đoàn giám sát sẽ phân công nhiệm vụ các thành viên trong đoàn; chủ động sắp xếp lịch giám sát; báo cáo kết quả giám sát và chịu trách nhiệm trước Ban Thường vụ Thị ủy về kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên