Thị ủy Tân Uyên: Thành lập 4 đoàn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 10-06-2021 | 07:05:58

 Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên đã có kế hoạch làm việc với các cơ sở Đảng tại các xã, phường để nắm tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

 Đoàn công tác ca TX.Tân Uyên đi kim tra thc tế phưng Vĩnh Tân và Phú Chánh

Theo đó, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên đã thành lập 4 đoàn làm việc về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Mục đích là giúp Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy nắm tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai những nhiệm vụ, giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn các xã, phường theo các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các văn bản của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các bộ ngành Trung ương, các khuyến cáo của Bộ Y tế, các văn bản chỉ đạo của tỉnh và thị xã. Qua đó, kịp thời phát hiện, nhắc nhở, chấn chỉnh các biểu hiện chủ quan lơ là trong công tác lãnh đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các xã, phường.

Đồng thời, các đoàn công tác cũng đi thực tế, nắm tình hình về ý thức của người dân trên địa bàn thị xã trong việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên