Thị ủy Tân Uyên: Tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 20-09-2016 | 08:38:26

Sáng 19-9, Thị ủy Tân Uyên đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020- 2025. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Thị ủy; trưởng phó các cơ quan, đơn vị, MTTQ, đoàn thể trực thuộc thị xã; các đồng chí bí thư, phó bí thư chi - Đảng bộ cơ sở; chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND xã, phường.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Bá, Bí thư Thị ủy Tân Uyên nhấn mạnh công tác cán bộ là một khâu rất quan trọng và then chốt. Theo quy định, vào đầu nhiệm kỳ đại hội Thị ủy phải tập trung làm công tác quy hoạch và xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận cho nhiệm kỳ tới. Để công tác quy hoạch cán bộ được thực hiện chặt chẽ, bảo đảm chất lượng, đồng chí Võ Văn Bá đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị phải nắm vững mục đích, yêu cầu, nguyên tắc, phương châm của công tác quy hoạch; tiêu chuẩn, điều kiện của cán bộ để đưa vào quy hoạch.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã giới thiệu nhân sự quy hoạch vào Ban chấp hành Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025 và các chức danh chủ chốt của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Thị ủy Tân Uyên nhiệm kỳ 2020-2025.

MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên