Thị ủy Tân Uyên: Tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt và thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 25-09-2014 | 07:57:25

Ngày 24-9, Thị ủy Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt và thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe và quán triệt những nội dung cơ bản của Chỉ thị 36- CT/TW của Bộ Chính trị. Theo đó, chỉ thị đã nêu rõ những yêu cầu và nội dung cụ thể các cấp ủy Đảng cần tập trung chỉ đạo gồm: Nội dung đại hội Đảng bộ các cấp, công tác chuẩn bị các văn kiện đại hội, công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy, số lượng đại biểu dự đại hội và việc bầu đại biểu dự đại hội Đảng bộ cấp trên, thời gian tiến hành đại hội Đảng bộ các cấp, việc sắp xếp, bố trí cán bộ sau đại hội và công tác tổ chức thực hiện. Thị ủy Tân Uyên cũng đã xây dựng dự thảo kế hoạch thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW. Theo dự thảo kế hoạch, để bảo đảm yêu cầu và chất lượng đại hội, Thị ủy Tân Uyên chọn 2 đơn vị Đảng bộ phường Thái Hòa và Đảng bộ khối Đảng để chỉ đạo tổ chức đại hội điểm, rút kinh nghiệm. Chọn Đảng bộ phường Khánh Bình thực hiện Đại hội Đảng bộ cơ sở trực tiếp bầu Ban thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư. Hội nghị cũng đã thảo luận, trao đổi một số nội dung dự thảo kế hoạch của Thị ủy Tân Uyên thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị. Ngoài ra, cũng tại hội nghị các đại biểu được nghe thông qua hướng dẫn tổ chức kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên