Thị ủy Thuận An: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 20 - khóa X (mở rộng)

Cập nhật: 04-10-2014 | 09:29:07

Sáng 3-10, Thị ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 20 - khóa X (mở rộng); đồng thời sơ kết tình hình thực hiện nghị quyết 9 tháng đầu năm 2014.

Trong 9 tháng đầu năm 2014, Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Thuận An đã tập trung tổ chức quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là việc thực hiện nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ 8, lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với chuyên đề nâng cao trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được Đảng bộ thị xã hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng. Trong 9 tháng đầu năm 2014, Đảng bộ TX.Thuận An đã kết nạp được 160 đảng viên mới, đạt 114,28% chỉ tiêu nghị quyết năm, nâng tổng số đảng viên toàn thị xã lên 3.456 đồng chí, trong đó có 233 đảng viên dự bị đang sinh hoạt tại 47 chi, Đảng bộ trực thuộc và 139 chi bộ trực thuộc cơ sở.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Đỗ Thành Tâm (thứ 4, phải qua), Bí thư Thị ủy Thuận An, trao Huân chương Lao động hạng nhì, ba cho các tập thể và cá nhân

Cũng trong 9 tháng đầu năm 2014, giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn thị xã đạt 46.704 tỷ đồng, tăng 9,2% so với cùng kỳ; giá trị ngành thương mại - dịch vụ thực hiện 18.600 tỷ đồng, tăng 18,4%. Công tác đầu tư xây dựng cơ bản được tập trung chỉ đạo, nhất là các công trình trọng điểm và các công trình được bố trí đầu tư. Khối lượng thực hiện trên 373 tỷ đồng, đạt 87,59%. Tổng thu ngân sách trên địa bàn 9 tháng đầu năm đạt 1.866 tỷ đồng, tăng 29,2% so với cùng kỳ; tổng chi ngân sách trên 734 tỷ đồng, đạt 84,73%. Từ đầu năm đến nay, các hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tốt. Lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm đầu tư và có nhiều chuyển biến tích cực. An ninh trật tự được giữ vững.

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Hội Cựu chiến binh TX.Thuận An; trao Huân chương Lao động hạng ba cho cán bộ, nhân dân xã An Sơn. Ngoài ra, còn có 3 cá nhân được tặng tưởng Huân chương Lao động hạng ba; tập thể Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Thuận An, Phòng Nội vụ và 4 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Thị ủy Thuận An cũng đã trao Huy hiệu 65, 55, 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.

Tin, ảnh: TRÚC MƠ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên