Thị xã Dĩ An họp mặt kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước

Cập nhật: 27-04-2017 | 14:32:03

(BDO) Sáng 27-4, UBND T.X Dĩ An tổ chức họp mặt kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017), 131 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2017)  và Công bố quyết định T.X Dĩ An đạt đô thị loại 3. Tham dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) trao hoa chúc mừng T.X Dĩ An đạt đô thị loại 3.

Trong không khí ấm áp, thân mật các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang, hào hùng của dân tộc gắn liền với những chiến công oanh liệt, sự anh dũng hy sinh của biết bao cán bộ, chiến sĩ, đồng bào trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, trong đó có sự hy sinh to lớn của nhiểu cán bộ, chiến sĩ và nhân dân T.X Dĩ An.

Trong bài diễn văn rất xúc động  tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND T.X Dĩ An khẳng định: “Sau 42 năm giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, tiếp nối truyền thống của cha anh, quân và dân T.X Dĩ An đã và đang tiếp tục quyết tâm xây dựng T.X Dĩ An thành một đô thị khang trang, văn minh, hiện đại.  Thu nhập và đời sống của người dân ngày một nâng cao, an sinh xã hội được bảo đảm, tỷ lệ hộ nghèo ngày càng giảm…”

Dịp này, T.X Dĩ An cũng công bố quyết định của Bộ Xây dựng về việc công nhận T.X Dĩ An đạt đô thị loại 3.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên