Thị xã Dĩ An: Khen thưởng đột xuất giáo viên và học sinh trường THCS Võ Trường Toản

Cập nhật: 01-12-2014 | 14:55:46

(BDO) Sáng 1-12, Công an thị xã Dĩ An đã trao giấy khen đột xuất của UBND thị xã cho 3 cá nhân của trường THCS Võ Trường Toản là thầy giáo Đặng Thăng Long và 2 học sinh Nguyễn Thị Vân Anh và Ngũ Thùy Hoàng Yến đang học lớp 8.2 vì có thành tích trong cung cấp thông tin tố giác tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trung tá Đàm Bảo Quân - Phó Công an thị xã Dĩ An trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho thầy và trò trường THCS Võ Trường Toản

Được biết, vào lúc 9h ngày 11-11-2014, đối tượng Trần Thị Hằng ( SN 1990, quê Nam Định) mặc áo dài, mang cặp sách tìm đến trường THCS Võ Trường Toản và giới thiệu là giáo viên mới về trường với 2 em học sinh nói trên và hỏi mượn xe đạp điện của 2 em để ra ngoài photo tài liệu nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản nhưng 2 em từ chối, đồng thời báo cho giáo viên Đặng Thăng Long phối hợp cùng bảo vệ bắt Hằng giao cho công an phường Dĩ An.

Việc khen thưởng đột xuất này nhằm kịp thời động viên khích lệ giáo viên và học sinh trường THCS Võ Trường Toản; đồng thời nâng cao tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm và nhân rộng điển hình Chiến sỹ an ninh nhỏ trong phong trào " Toàn dân bảo vệ ANTQ".

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên