Thị xã Dĩ An: Mít tinh kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015)

Cập nhật: 25-04-2015 | 15:49:19

(BDO) Sáng 25-4, TX.Dĩ An đã long trọng tổ chức lễ mít tinh trọng thể kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2015).

Đại diện các đơn vị diễu hành qua lễ đài

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng nhiều đồng chí lãnh đạo, các cán bộ lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động cùng 1.800 người đại diện cho các tầng lớp nhân dân và lực lượng vũ trang của TX.Dĩ An.

Lãnh đạo tỉnh và TX.Dĩ An thả bong bóng thể hiện tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Dĩ An trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương vuơn xa hơn nữa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Hoàng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cho biết, cùng với tỉnh Sông Bé và cả nước, Đảng bộ, quân và dân Dĩ An đã trải qua những năm tháng đấu tranh bất khuất, kiên cường bám trụ, anh dũng chiến đấu, vượt qua muôn vàn khó khăn, gian khổ, hi sinh, đóng góp sức người, sức của cho hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, góp phần vào thắng lợi trọn vẹn của dân tộc.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, hòa quyện vào thành tựu chung của đất nước, TX.Dĩ An với vị trí địa lý thuận lợi, môi trường đầu tư thông thoáng, con người cần cù, sáng tạo và thân thiện đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư phát triển, giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn lao động, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Giá trị sản xuất công nghiệp tăng bình quân 17%, thương mại và dịch vụ tăng trên 30%, thu ngân sách đạt bình quân 2.200 tỷ đồng/năm.

Trong thời gian tới, TX.Dĩ An sẽ tiếp tục đổi mới toàn diện và mạnh mẽ hơn nữa; phát huy dân chủ và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy tính năng động, sáng tạo và huy động mọi nguồn lực để đẩy nhanh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển kết cấu hạ tầng đô thị; tích cực và chủ động xử lý có hiệu quả các mặt tồn đọng, hạn chế và yếu kém để nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người dân; giữ vững ổn định chính trị-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên