Thị xã Dĩ An phát động Tháng Thanh niên năm 2015

Cập nhật: 08-03-2015 | 13:28:56

(BDO) Tối 7-3, Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên thị xã Dĩ An đã tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2015, gần 250 đoàn viên, thanh niên thị xã đã tham gia buổi lễ.

Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên thị xã Dĩ An ra mắt tại buổi lễ

Với chủ đề “Tuổi trẻ Dĩ An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, trong Tháng Thanh niên năm 2015 sẽ có những hoạt động, công trình thiết thực như: Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng, vì an sinh xã hội; tổ chức Ngày đoàn viên; xét kết nạp 500 đoàn viên ưu tú; phát động đến cơ sở thực hiện video clip về hoạt động thanh niên với chủ đề “Tôi yêu quê hương, đất nước, Dĩ An anh hùng”; đắp bờ kè hai bên suối Mù U ở phường Tân Bình…

Tại buổi lễ, đại diện Thị đoàn, cơ sở đoàn 7 phường và đoàn khối cơ quan, trường học đã cùng nhau quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ, thể hiện vai trò của tuổi trẻ Dĩ An.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên