Thị xã Dĩ An: Tập huấn triển khai Luật Tiếp công dân 2013

Cập nhật: 07-10-2014 | 11:32:39

(BDO) Ngày 7-10, UBND thị xã Dĩ An tổ chức Hội nghị triển khai Luật Tiếp công dân, Nghị định hướng dẫn thi hành và tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo cho hơn 150 lãnh đạo các phòng ban, lãnh đạo các phường, khu phố, cán bộ phụ trách tiếp dân trên toàn thị xã.

Tham dự hội nghị, các đại biểu được quán triệt rõ các quy định của Luật Tiếp công dân và Nghị định hướng dẫn thi hành đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã nhằm thống nhất về nhận thức để thực hiện bảo đảm hiệu quả, đạt yêu cầu.

Thông qua việc tổ chức thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về tiếp công dân để từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả; nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức trong công tác tiếp công dân.

Hướng dẫn quy trình giải quyết khiếu nại, quy trình giải quyết tố cáo để lãnh đạo các đơn vị, các cơ quan tham mưu trong quá trình thụ lý giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng các quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên