Thị xã Dĩ An: Tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 25-06-2015 | 08:14:56

Ngày 24-6, UBND TX.Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Trong 5 năm qua, bằng các hoạt động và giải pháp hướng về cơ sở, phong trào thi đua yêu nước tại TX.Dĩ An đã và đang nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cấp, các ngành, cơ quan - đơn vị, doanh nghiệp đến các cá nhân, hộ gia đình.

Các doanh nghiệp với phong trào thi đua “Năng suất, chất lượng, hiệu quả”; “Lao động giỏi - lao động sáng tạo” đã tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, từng bước khẳng định thương hiệu cũng như uy tín trên thị trường, tạo giá trị kinh tế cao và ổn định, đóng góp phần lớn vào nguồn thu ngân sách của thị xã với mức tăng bình quân 4,25% hàng năm. Các lĩnh vực y tế - văn hóa, giáo dục, quốc phòng an ninh được sự quan tâm thực hiện của các cấp, các ngành và sự tham gia của các tầng lớp nhân dân trong thị xã thông qua các phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, cùng các hoạt động xã hội tình nguyện khác… Tại hội nghị, UBND TX.Dĩ An đã tuyên dương khen thưởng 311 cá nhân và hộ gia đình đã có những thành tích, đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước tại địa phương (ảnh).

H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên