Thị xã Dĩ An: Tuyên dương phụ nữ điển hình tiêu biểu

Cập nhật: 10-03-2015 | 08:13:39

 

 

 

Hội LHPN TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tuyên dương gương phụ nữ điển hình tiêu biểu nhân kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) và 1.975 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là dịp để cấp hội phụ nữ thị xã đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động trong cán bộ hội viên phụ nữ thị xã giai đoạn 2010-2015.

 Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các hội viên có thành tích xuất sắc

 

Với 3 phong trào lớn: Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc; Học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động xây dựng gia đình 5k - 3s và phụ nữ trong thực hiện các nhiệm vụ của hội đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn. Tỷ lệ tập hợp hội viên cũng tăng gần 22.000 người, chiếm tỷ lệ 71,33% số phụ nữ trong độ tuổi tham gia vào tổ chức hội. Nhiều mô hình thiết thực, gần gũi với hội viên như nuôi heo đất, CLB hũ gạo tình thương, gia đình tôi học tập và làm theo Bác... đã và đang phát huy hiệu quả. Thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ TX.Dĩ An đã vận động xây dựng, sửa chữa 23 mái ấm tình thương, tiết kiệm heo đất trên 1,3 tỷ đồng, đã có hơn 5.000 lượt hội viên vay vốn phát triển kinh tế.

Dịp này đã có 13 hội viên vinh dự nhận kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ phụ nữ của Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam; 50 hội viên nhận bằng khen và giấy khen của UBND tỉnh, UBND thị xã vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào phụ nữ giai đoạn 2010-2015.

Tin,ảnh: H.NGUYÊN - T.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên