Thị xã Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 17-12-2014 | 15:29:10

(BDO) Ngày 17-12, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức họp mặt Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2014) và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2014). Ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đến dự.

Lãnh đạo xã Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) đại diện nhân dân và cán bộ xã nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước

Trong những năm qua, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, cùng với công cuộc đổi mới đất nước, thực hiện chủ trương của Đảng, lực lượng vũ trang (LLVT) TX.Tân Uyên đã từng bước xây dựng theo hướng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ để đáp ứng yêu cầu sẵn sàng chiến đấu, chống lại âm mưu “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Năm 2014, LLVT thị xã đã nỗ lực thực hiện hoàn thành nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; đồng thời, phối hợp với lực lượng công an, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đặc biệt, làm tốt công tác tham mưu diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh của thị xã. Bên cạnh đó, phát động cán bộ, chiến sĩ ủng hộ “Quỹ vì trẻ em”, “Quỹ vì người nghèo”; ủng hộ sửa chữa nhà gia đình chính sách và thực hiện tốt việc tăng gia sản xuất… Kết quả, LLVT thị xã được cụm thi đua và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh xét chọn đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tặng cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua quyết thắng.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng. Trong đó có: 1 tập thể và 2 cá nhân xuất sắc trong công tác (2009-2013) được nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước; 2 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích trong công tác (2011-2013) được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương cựu chiến binh Việt Nam vì đã có thành tích góp phần xây dựng và hoạt động của Hội Cựu chiến binh tỉnh…

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên