Thị xã Thuận An: Khai mạc giải vô địch Karatedo năm 2017

Cập nhật: 15-07-2017 | 09:59:29

(BDO) Sáng 15-7, Trung tâm văn hóa thông tin - thể thao thị xã Thuận An tổ chức khai mạc giải vô địch Karatedo năm 2017.

 Giải đấu đã thu hút trên 200 vận động viên thuộc 11 đội gồm đơn vị phòng giáo dục & đào tạo thị xã và các câu lạc bộ karatedo của 10 xã phường trên địa bàn thị xã Thuận An.

Theo đó, các võ sĩ thi đấu theo hạng cân gồm: 9 hạng cân nam (từ 30 đến trên 65 kg) và 9 hạng cân nữ (từ 30 đến trên 60 kg). Các vận động viên sẽ thi đấu với hình thức loại trực tiếp thông qua 2 nội dung: Kata (quyền thuật) cá nhân nam, nữ và kumite (đối kháng) cá nhân nam, cá nhân nữ,  đồng đội nam, đồng đội nữ.

Giải vô địch karatedo năm 2017 nhằm tạo sân chới bổ ích lành mạnh, thư giãn sau giờ học tập làm việc, đồng thời cũng là dịp giao lưu, đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên.

VĂN TIẾN-MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên