Thị xã Thuận An: Tổ chức giải Việt Dã nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và Ngày thể thao Việt Nam

Cập nhật: 22-03-2015 | 15:37:50

(BDO) Sáng 22-3, Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao thị xã Thuận An phối hợp với Thị đoàn tổ chức giải thi đấu chạy Việt Dã, nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh (26.3.1931 – 26.3.2015) và 69 năm ngày thành lập thể thao Việt Nam (27.3.1946 – 27.3.2015).

Đội thi tập thể nam thanh niên xã An Sơn (áo tím) tăng tốc để về đích. Ảnh: T.An

Tham gia giải có các đội cá nhân, tập thể là các tổ chức Đoàn – Hội ở cơ sở, đội viên học sinh tại các trường Tiểu học , Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đến từ 10 xã phường trên địa bàn thị xã. Giải bao gồm các vòng thi: cá nhân nam, nữ thanh niên; tập thể nam, nữ thanh niên; cá nhân nam, nữ  thiếu niên; tập thể nam, nữ thiếu niên.

 Với điểm xuất phát là Trung tâm Văn hóa Thể dục thể thao thị xã Thuận An, các đội tham gia chạy trên các tuyến đường Đông Nhì; Nguyễn Văn Tiết; ĐT 745; Nguyễn Trãi và về đích tại điểm xuất phát....

Đây là một hoạt động truyền thống được phối hợp tổ chức hàng năm để phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó sẽ phát hiện và bồi dưỡng cho các tài năng thể thao tham gia các giải thi đấu cấp tỉnh và cấp cao hơn, góp phần đưa phong trào thể dục thể thao của huyện nhà ngày càng phát triển.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên