Thị xã Thuận An: Tổ chức ngày hội việc làm và giao lưu văn hóa Nhật Bản

Cập nhật: 23-10-2016 | 15:43:35
(BDO) Sáng 23-10, tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, Thị đoàn Thuận An phối hợp với công ty TNHH ESUHAI, trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương và trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tổ chức Ngày hội việc làm và giao lưu văn hóa Nhật Bản. Tham gia ngày hội có hơn 300 đoàn viên, thanh niên, hội viên, sinh viên và thanh niên công nhân trên địa bàn TX. Thuận An.
Đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân tham gia tư vấn trực tiếp từ các nhà tuyển dụng
Tại ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên và thanh niên công nhân đã được tham dự hội thảo trao đổi nội dung tuyển dụng lao động tại Nhật Bản và các doanh nghiệp trên địa bàn; tham gia lễ hội ẩm thực và văn hóa Nhật Bản; tham gia tư vấn trực tiếp từ hơn 20 nhà tuyển dụng…
Đây không chỉ là hoạt động để các bạn cập nhật thêm thông tin bổ ích về các vấn đề hỗ trợ tìm kiếm việc làm mà còn mang đến cho các bạn cơ hội giao lưu, tiếp cận, đối thoại trực tiếp để tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp và yêu cầu cụ thể của các nhà tuyển dụng.
Hồng Phương
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên